Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Nên thận trọng khi dùng thuốc thu hẹp vùng kín

Nên thận trọng khi dùng thuốc thu hẹp vùng kín


Vùng kín của chị em phụ nữ sau khi lập gia đình hoặc sau khi sinh thường có tình trạng giãn rộng, hoặc có vẻ xập xệ hơn trước. Và việc tìm đến những phương pháp thu hẹp vùng kín được nhiều chị em quan tâm.

Trên rất nhiều những diễn đàn dành cho các chị em vấn đề về vùng kín được bàn tán khá sôi nổi, chị em chúng ta truyền tai nhau những bí quyết, kinh nghiệm thu nhỏ vùng kín sau sinh an toàn và hiệu quả, trong đó phương pháp được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu đó là thuốc thu nhỏ vùng kín. Tuy nhiên phương pháp này cũng có nhiều hạn chế, nguy hiểm nếu thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hiện nay trên thị trường, chị em ta không quá khó để tìm loại thuốc thu nhỏ vùng kín, chỉ cần tìm kiếm trên mạng bạn cũng có thể thấy rất nhiều các loại thuốc “se khít vùng kín” đầy ấn tượng.

Thuốc thu nhỏ vùng kín có nhiều dạng khác nhau như dạng kem bôi, dạng gel, dạng thuốc uống. Không những thế chị em còn truyền tai nhau có loại thuốc xịt giúp làm tăng khả năng co bóp của âm đạo. Và chị em chỉ cần xịt trước khi quan hệ khoảng 10 phút vào vùng kín là “cô bé” dễ dàng co bóp về kích cỡ như ngày còn son.

Những loại gel, kem và thuốc xịt này còn được quảng cáo là có công dụng làm hồng vùng kín của phụ nữ, tăng sinh lớp niêm mạc vùng kín, trẻ hóa âm đạo và giúp se khít vùng kín sau khi sinh một cách tự nhiên. Những lời quảng cáo rất hấp dẫn này khiến nhiều chị em phụ nữ sẵn sàng đặt mua về dùng thử với hy vọng rằng sẽ cải thiện được quan hệ giường chiếu vợ chồng.

Về nguồn gốc xuất xứ, những loại thuốc này được quảng cáo có cả hàng nội địa và nhập khẩu, tuy nhiên thì công dụng thực sự của những loại thuốc này vẫn đang là một câu hỏi lớn. Bởi hiện tại, không thể chắc chắn rằng các loại thuốc này có tác dụng như quảng cáo hấp dẫn trên. Vì vậy, trước khi dùng, chị em phụ nữ cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng, hoặc phải các bác sỹ chuyên khoa chỉ định để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Việc chăm sóc vùng kín bằng phương pháp thu nhỏ vùng kín nhất là khi sau sinh là phương pháp có lợi cho vùng kín, tránh các bệnh phụ khoa cũng như tăng cường đời sống tình dục, và giữ gìn hạnh phúc gia đình của các chị em. Tuy nhiên, chị em nên cẩn trọng khi dùng thuốc thu hẹp vùng kín và tham khảo các ý kiến của chuyên gia để lựa chọn được phương pháp thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả nhất.


1 nhận xét: