Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

CÁCH TỰ NHIÊN THU HẸP VÙNG KÍN HIỆU QUẢ

CÁCH TỰ NHIÊN THU HẸP VÙNG KÍN HIỆU QUẢ





Thu hẹp vùng kín một cách tự nhiên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta, nhưng những kiến thức chủ yếu về thu hẹp vùng kín, nhiều chị em còn chưa tìm hiểu bao giờ.

Phương pháp Kegels là một trong những phương pháp tự nhiên giúp thu hẹp âm hộ một cách hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP KEGELS

Phương pháp này gồm nhiều bài tập có tác dụng cao nhất cho việc thu hẹp cửa mình của chị em phụ nữ. Kegel là tên được đặt theo tên người khởi xướng ra phương pháp - tiến sĩ Arnold Kegel.

Phương pháp này đòi hỏi sự tập trung cao độ của bạn

Phương pháp Kegels dựa trên cơ chế tăng cường sự vận động của các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp chúng có cơ hội được co thắt, săn chắc lại, không bị trùng nhão và lỏng lẻo.


CÁCH TIẾN HÀNH

Cách tiến hành có thể hơi phức tạp nhưng sự bất ngờ là hiệu quả nó mang lại cho bạn. Vì hạnh phúc của cả 2 phái khi “yêu”, bạn hãy chú ý và kiên trì tập luyện theo các bước sau:

·                     Bước 1: Cho một ngón tay (sau khi đã vệ sinh sạch sẽ và cắt móng tay) vào sâu trong âm đạo. Khi đó bạn sẽ thấy các cơ thành âm hộ co lại.

·                     Bước 2: Co hết sức cơ thành âm đạo rồi lại thả lỏng chúng ra như lúc bạn đi tiểu và cố gắng nín tiểu lại giữa chừng. Tất cả dùng sức của cơ thành âm đạo chứ không được dùng đến sức các cơ khác như cơ đùi, cơ chân, cơ bụng, cơ lưng và cơ mông.

=> Thực hiện nhiều lần bài tập co dãn như vậy kết hợp với việc thở đều, chậm, từ từ và sâu.
Chú ý là khi mới bắt đầu bài tập, có thể bạn sẽ thấy mỏi nhưng sau khoảng 3 lần luyện tập, nếu bạn vẫn thấy mỏi chứng tỏ bạn chưa có cách tập đúng, bạn nên tham khảo lại cách tập

Khi tập, bạn hãy để tay lên bụng. Nếu như bạn thấy bụng phập phồng thì chắc chắn rằng bài tập của bạn chưa đúng cách. Hãy kiên trì làm theo hướng dẫn một vài lần rồi bạn sẽ thành công.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét