Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Các phương pháp làm đẹp vùng kín


Các phương pháp làm đẹp vùng kín

Chăm sóc vùng kín là một việc bình thường ở chị em phụ nữ, tuy nhiên chăm sóc vùng kín không chỉ là việc vệ sinh vùng kín mà còn bao gồm cả việc chăm sóc tính thẩm mỹ của vùng kín và chăm sóc sức khỏe cho vùng kín.
Chăm sóc vùng kín giúp làm cho vùng kín của chị em phụ nữ không còn bị giãn rộng, tối màu. Các phương pháp làm đẹp vùng kín bao gồm: phẫu thuật thu hẹp âm đạo, tạo hình màng ngăn âm đạo, thu hẹp tầng sinh môm, thu nhỏ môi lớn, làm hồng âm đạo.
Chúng ta đều biết rằng, tình dục chính là “nhiệt kế” của tình yêu, giúp giữ “lửa” cho tình yêu. Vì nhiều lý do khác nhau dẫn đến đời sống tình dục gặp trục trặc, đây là một trong những nhân tố chính tác động đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khoẻ phụ khoa nhất là vùng kín cũng như việc cung cấp đầy đủ những hiểu biết về vùng kín và việc chăm sóc vùng kíncủa chị em phụ nữ là điều hết sức quan trọng.
Chăm sóc vùng kín là việc dành cho chị em ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, nhất là những chị em đã có gia đình hoặc sau khi sinh nở em bé xong. Việc chăm sóc vùng kín đúng cách giúp chị em lấy lại được sự tự tin, hạnh phúc gia đình, nhất là khi chị em bước vào độ tuổi lão hóa với âm đạo khô, thâm và giãn rộng.
Phẫu thuật thu hẹp âm đạo
Phẫu thuật thu hẹp âm đạo (hay còn gọi là tạo hình âm đạo) là việc sử dụng các phương pháp y tế để can thiệp vào âm đạo cắt bỏ các phần da, phần niêm mạc thừa, kiến tạo lại cơ vòng ở vùng kín.
Sau khi phẫu thuật, âm đạo của chị em sẽ lấy lại được độ đàn hồi, tăng thẩm mỹ cho cơ quan sinh dục nữ. Từ đó, đời sống tình dục của chị em sẽ được cải thiện, khiến hạnh phúc gia đình thêm bền chặt.
Chị em nên chú ý tìm một cơ sở phẫu thuật uy tín do hiệu quả của phẫu thuật thu hẹp âm đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ thưc hiện, điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở thực hiện, phương pháp lựa chọn thực hiện phẫu thuật,…
Phẫu thuật tạo hình màng ngăn âm đạo
Phẫu thuật tạo hình màng ngăn âm đạo (hay thường gọi là vá màng trinh) là việc các bác sỹ sử dụng biện pháp y tế để thực hiện tạo lại màng ngăn âm đạo (đối với những trường hợp màng ngăn âm đạo bị rách hoặc bị tổn thương do vận động mạnh, tai nạn, hoặc do sinh ra đã bị rách hoặc đã quan hệ nhưng bị đối mặt với định kiến trinh tiết,…).
Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn
Đây là việc các bác sỹ sử dụng biện pháp y tế can thiệp vào vùng kín của chị em phụ nữ để thu hẹp tầng sinh môn. Thông thường, tùy vào mức độ giãn hoặc sự tổn thương của mỗi bệnh nhân các bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Sau phẫu thuật, tầng sinh môn của chị em sẽ được hồng hào, thu hẹp lại tăng tính thẩm mỹ cho “vùng kín”.
Thu nhỏ môi lớn
Thu nhỏ môi lớn là phẫu thuật cắt bỏ các lớp niêm mạc da thừa, ko được săn chắc ở môi lớn bộ phận sinh dục nữ bằng các biện pháp của y học mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của bộ phận sinh dục nữ.
Sau phẫu thuật thu nhỏ môi lớn sẽ giúp chị em sinh hoạt tình dục khăng khít hơn, tăng thẩm mỹ cũng như độ ẩm cho âm đạo và có thể giúp chị em phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giảm nguy cơ mắc chứng tiểu không tự chủ,són tiểu khi chị em bước vào tuổi trung niên.
Làm hồng âm đạo
Làm hồng âm đạo là việc bác sỹ sử dụng các biện pháp y tế để can thiệp vào âm đạo người phụ nữ để âm đạo của chị em trở nên trắng hồng, các sắc tố đen, sậm màu sẽ không còn nữa, giúp chị em lấy lại sự tự tin, vẻ quyến rũ khi quan hệ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét